Xem thỏi son - đoán tính cách

Đầu thỏi son môi bị biến dạng sau khi sử dụng

Những thỏi son giá vài trăm nghìn của sao Hollywood

Bạn đã biết dùng son môi?

Tự chế son môi đẹp - an toàn

Son môi nước giá rẻ: Bán sức khỏe lấy đẹp?

Sau một thời gian sử dụng, đầu son có thể không còn giữ nguyên hình dáng như ban đầu nữa, chúng có thể tròn, vát, thậm chí là lõm ở giữa, rất kỳ cục. 
Các nhà tâm lý học cho rằng, hình dáng đầu son phản ánh tính cách, tâm lý của mỗi người. 

Xem hình dáng đầu thỏi son môi - đoán tính cách

Giống hình dạng ban đầu

Bạn là người chân thành, ôn hòa


Bạn luôn cố giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát. Tuy vậy, do quá nguyên tắc nên bạn lại ngại thay đổi và khá dè dặt trước những ý tưởng mới. Trong công việc, bạn luôn vạch sẵn kế hoạch trước để làm tốt mọi việc. 

Đầu son bằng phẳng

Bạn là người bạn tốt, đáng tin cậy



Bạn biết lắng nghe, ứng xử khéo léo nên rất được lòng mọi người xung quanh. Bạn tự tin đối mặt với những thử thách và luôn cố gắng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Đầu son vát chéo


Bạn thẳng thắn, độc lập và tham vọng



Bạn dễ vượt qua mọi trở ngại nhờ sự hăng hái và tháo vát. Bạn cũng biết rõ bản thân là ai, có thể phấn đấu bằng cách nào. Tuy vậy, tính hay phán xét của bạn dễ gây ra những tranh cãi không đáng có trong cuộc sống. 

Đầu son tròn

Bạn ân cần, chu đáo, hay quan tâm đến người khác


Bạn rất biết dung hòa mọi thứ, thường nhường nhịn mọi người và giải quyết mọi việc trong êm đẹp. Bạn là mẫu người của gia đình, bởi bạn thích nấu ăn, trang trí nhà cửa, chăm sóc con cái. 

Đầu son nhọn 

Bạn thông minh, quyến rũ, có tham vọng, thích quyền lực


Bạn luôn có ý thức vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống. Bạn năng động, náo nhiệt ở bất cứ đâu bạn xuất hiện. Trong chuyện tình cảm, một khi bạn đã vướng vào mối tình nào đó thì thường sẽ lao vào, bất chấp tổn thương hay đau đớn. 

Đầu son lõm hẳn một bên

Bạn nguyên tắc, thích được chiều chuộng

Bạn thích được yêu thương, chiều chuộng và hay giận dỗi trong tình yêu. Bạn nguyên tắc, quan tâm đến suy nghĩ và cảm giác của người khác. Chính điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy mỏi mệt vì phải làm vừa lòng tất cả mọi người. 

Đầu son lõm ở giữa

Bạn là người nhạy cảm, chu đáo và thú vị


Cuộc sống với bạn luôn đầy thử thách và phiêu lưu. Bạn khá cuồng nhiệt và thích bộc lộ cảm xúc. Bạn nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng nên nhiều khi dễ bị “vỡ mộng”. 

Đầu thỏi son của bạn như thế nào? Những thông tin về đầu son và tính cách trên có đúng với bạn không? Nếu không, hãy chia sẻ với suckhoecong.vn về đầu thỏi son môi đang dùng và tính cách của bạn nhé!

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp